Nếu Dota 2 vs CS:GO trên map Dust 2 sẽ như thế nào?

Hải Tùng

Thứ bảy, 06/02/2021 14:27 (GMT+7)

Sẽ thế nào nếu như 2 tựa game con đẻ và con "ghẻ" của Valve là Dota 2 và CS:GO tổ chức một trận thi đấu BO3?

DotA 2 và Counter Strike: Global Offensive, cả hai đều là những trò chơi được phát hành bởi Valve, cùng thi đấu dưới thể thức 5vs5 nhưng là những game có lối chơi hoàn toàn khác biệt. Vì vậy, việc hợp thể 2 tựa game lại với nhau là chuyện gần như không tưởng. Thế nhưng, một nhóm làm phim trên YouTube với tên gọi MaritimeTR đã thực hiện một đoạn video “mash-up” giữa DotA 2 và CS:GO vào năm 2014 và buồn cười thay, ý tưởng này lại nhận được lời tán dương từ những người chơi của cả 2 bên. Ngoài các model Hero được bê nguyên từ DotA 2 dưới góc nhìn người thứ nhất, chúng ta có thể thấy rằng lượng máu, Damage, Mana cũng đã được đưa vào một cách vô lý nhưng cực kỳ thuyết phục.

Nghèo thì mua tạm mấy Hero Support thôi chứ mơ gì đến Carr

Với sự tham gia của 5 hero Mirana, Nyx Assassin, Pudge, Keeper of the Light và Abaddon thuộc phe “khủng bố” đối đấu với các chiến sĩ cảnh sát trong bản đồ thi đấu quen thuộc de_dust 2. Các Hero của Dota 2 đã hùng dũng tiến vào chiến trường với những bộ kỹ năng quen thuộc mà không hề hội nhập văn hóa súng đạn của tựa game CS:GO như chúng ta đã tưởng tượng, thế nhưng đây cũng mới là điểm nhấn của video này khi các khán giả được chiêm ngưỡng cách mà các phép thuật hùng mạnh sử dụng ở thế giới hiện đại hài hước đến như thế nào.

Cuộc chiến giữa 2 nền văn hóa khác nhau diễn ra vô cùng kịch tính nhưng cũng không kém phần thú v

Sau khi phần 1 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ người xem, nhóm làm video này đã quyết định đưa trận chiến này thi đấu dưới thể thức BO3. Phần 2 và phần 3 của Series này đã được ra mắt trong cùng năm 2014 và được đón nhận nhiệt liệt không kém gì so với video đầu tiên. Hãy cùng theo dõi xem liệu bên nào sẽ giành phần thắng trong trận chiến giữa những phép thuật màu mè cổ xưa hay những vũ khí súng ống, đạn dược hiện đại.

Game 2 của cuộc chiến giữa Dota 2 và CS:GO

Game 3 của cuộc chiến giữa Dota 2 và CS:GO

Bài viết cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm