Lịch thi đấu tennis hôm nay 16/5: Rafael Nadal và Novak Djokovic so tài

Nguyên Anh

Chủ nhật, 16/05/2021 08:58 (GMT+7)

Cập nhật lịch thi đấu tennis hôm nay 16/5. Xem lịch thi đấu Rome Masters nội dung đơn nam và đơn nữ nhanh nhất. Lịch thi đấu quần vợt mới nhất.

Lịch thi đấu tennis hôm nay 16/5 - Ảnh 1

Hôm nay 16/5, Rome Masters, hay còn được biết đến là Italian Open sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng khi diễn ra trận chung kết ở tất cả các nội dung. Đáng chú ý hơn cả là trận chung kết nội dung đơn nam giữa hai tay vợt xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, Novak Djokovic và Rafael Nadal.

Trong ngày thi đấu hôm qua, Novak Djokovic đã phải tốn không ít sức lực khi ngược dòng trước Stefanos Tsitsipas, chỉ nghỉ vài giờ trước khi đánh luôn trận bán kết 2 với Lorenzo Sonego. Anh cũng phải đánh đủ 3 set/trận. Trong khi đó, Rafael Nadal lại nhẹ nhàng vượt qua Reilly Opelka. Dù vậy, đó khó có thể là thước đo để nói ai có lợi thế hơn.

Đây có thể coi là trận “chung kết trong mơ”, không chỉ của Rome Masters mà cả những giải đấu có sự góp mặt của Novak Djokovic cùng Rafael Nadal. Hai tay vợt này luôn so kè nhau với thành tích đối đầu là tương đối cân bằng, với 29 trận thắng cho Nole và 27 cho “Ông vua sân đất nện”.

Ngoài trận chung kết nội dung đơn nam, những diễn biến ở nội dung đơn nữ cũng hứa hẹn sẽ hết sức hấp dẫn khi Karolina Pliskova chạm trán Iga Swiatek. Tay vợt 19 tuổi người Ba Lan, Iga Swiatek đã chứng minh tại sao cô lại được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ sáng nhất làng tennis thời điểm hiện tại bằng màn trình diễn thuyết phục trên đường vào chung kết Rome Masters.

 

THỜI GIAN TRẬN ĐẤU TRỰC TIẾP
Masters 1000 - Italian Open - Đơn nam - Chung kết

22:00

Djokovic N. (1)

K+PC

Nadal R. (2)
Masters 1000 - Italian Open - Đơn nữ - Chung kết

19:30

Swiatek I. (15)

 

Pliskova K. (9)
Masters 1000 - Italian Open - Đôi nam - Chung kết

20:00

Ram R. / Salisbury (5)

 

Mektic N. / Pavic M. (2)
Masters 1000 - Italian Open - Đôi nữ - Chung kết

17h30

Fichman S / Olmos G.

 

Aoyama S. / Shibahara E.

Bài viết cùng chuyên mục

Có thể bạn quan tâm